TƯ VẤN LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH CHO DOANH NGHIỆP

Lập phương án kinh doanh là gì?

Tư vấn khởi nghiệp kinh doanh, tư vấn lập kế hoạch kinh doanh là một trong những dịch vụ đang được rất nhiều người quan tâm, bởi đây chính là chìa khóa để hiện thực hóa giấc mơ “ông/bà chủ” của mình. Bạn đang muốn khởi nghiệp kinh doanh, nhưng liệu bạn đã hiểu đúng khởi nghiệp kinh doanh là gì và đâu là đơn vị cung cấp loại hình dịch vụ tư vấn khởi nghiệp kinh doanh, tư vấn lập kế hoạch kinh doanh chuyên nghiệp.

Vì sao phải cần tư vấn khởi nghiệp kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh

Tư vấn khởi nghiệp kinh doanh, tư vấn lập kế hoạch kinh doanh là một khái niệm tương đối mới, nó bao gồm nhiều thủ tục, quy trình khác nhau và dành cho những ai đang ấp ủ một ý tưởng / kế hoạch kinh doanh. Mỗi đơn vị cung cấp loại hình dịch vụ tư vấn khởi nghiệp kinh doanh lại có những cách khác nhau để hỗ trợ khách hàng, đưa dịch vụ của mình đến với nhiều khách hàng hơn nữa. Công ty với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, lập báo cáo nghiên cứu khả thi và tư vấn lập dự án, phương án kinh doanh, tư vấn khởi nghiệp kinh doanh công tác lập kế hoạch kinh doanh cho một startup khởi nghiệp là một trong những thế mạnh của .
Bất kỳ giám đốc khởi nghiệp nào cũng nhận thấy có quá nhiều việc phải làm để bắt đầu một công việc kinh doanh. Vì vậy, việc lập ra một kế hoạch hay một danh mục các vấn đề cần giải quyết đước các chuyên viên tư vấn khởi nghiệp kinh doanh tư vấn sẽ giúp giám đốc khời nghiệp quản trị được và đảm bảo được mọi vấn đề sẽ được giải quyết dần dần, giúp cho công ty đi đúng hướng và ngày càng phát triển.
Ngoài ra, giám đốc khời nghiệp cũng cần có kế hoạch kinh doanh cho chính mình, phải có lộ trình vượt qua những rào cản trước mặt, và điều đó cũng giúp công ty đo lường được sự tiến bộ chính vì thế nên rất cần tới những tư vấn lập kế hoạch kinh doanh, tư vấn khởi nghiệp kinh doanh các bước ra sao để có thể hoạt động trơn tru được kế hoạch kinh doanh đã đề ra.
Để nhận ra được tất cả các vấn đề cần giải quyết cũng không hề đơn giản, đặc biệt khi bạn là người chưa có nhiều kinh nghiệm trên thương trường. Chúng tôi luôn đồng hành cùng các giám đốc khởi nghiệp để chỉ cho bạn thấy các vấn đề cần lưu ý.

Ngay từ ban đầu, sẽ cùng bạn tư vấn khởi nghiệp kinh doanh, tư vấn lập kế hoạch kinh doanh như sau:

  • Phân tích ý tưởng kinh doanh.  sẽ cùng giám đốc khởi nghiệp bàn luận về ý tưởng kinh doanh của công ty, đánh giá sự phù hợp của ngành nghề, lĩnh vực, quan hệ đối tác, thị trường…
  • Phản biện cho ý tưởng kinh doanh.  sẽ đưa ra các khó khăn khi thực thi ý tưởng kinh doanh để giám đốc doanh nghiệp có phương án khắc phục, lường trước được những khó khăn trong khởi nghiệp.
  • Phân tích mô hình kinh doanh. Xác định đúng mô hình kinh doanh cho khởi nghiệp là công việc thật sự rất rất quan trọng, nó quyết định đến sự thành bại của kinh doanh. Bạn lựa chọn mô hình kinh doanh lớn, vừa hay nhỏ, bán hàng trực tiếp hay thông qua hệ thống phân phối, kinh doanh nhượng quyền hay tự sản xuất… sẽ phù hợp với ngành nghề kinh doanh của bạn.
  • Phân tích chi phí hoạt động, nguồn doanh thu. Ý tưởng hay chưa có nghĩa là bạn sẽ thành công. Bạn cần xác định cụ thể sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty là gì, để làm ra sản phẩm đó thì cần những gì, bán cho ai, mức giá nào và thu lời bao nhiêu sau khi trừ đi các chi phí.  sẽ giúp bạn xác định được chính xác từng đồng doanh thu để xây dựng phương án tài chính cho khởi nghiệp.
  • Kiểm tra chiến lược ra nhập thị trường, bao gồm tài chính, lập ngân sách cho hoạt động, tiếp thị và các yếu tố khác.
  • Phân tích và lập kế hoạch nhân sự.

Leave Comments

0907733143
090733143