LẬP BÁO CÁO TÀI CHÍNH

???????????? Rà soát sổ sách kế toán – thuế, báo cáo tài chính … là một trong những công việc vô cùng quan trọng. Đặc biệt, trước các kỳ thanh, kiểm tra của cơ quan thuế, quan trọng hơn hết là bạn có nhìn thấy được các issues “to đùng” đang tồn tại ngày qua ngày ở doanh nghiệp bạn ???!!! Rà soát sổ sách kế toán – thuế, báo cáo tài chính … đảm bảo tính thống nhất, chính xác và hợp pháp trong hệ thống tài chính kế toán của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, rà soát sổ sách, sắp xếp chứng từ, hồ sơ kế toán sao cho hợp lý cũng tạo thuận lợi cho việc lưu trữ, tìm kiếm, lên BCTC và quyết toán thuế sau này.

???? Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng làm tốt công việc rà soát sổ sách kế toán, báo cáo tài chính. Bởi vậy, ảnh hưởng rất nhiều đến tốc độ vận hành bộ máy và chất lượng BCTC, quyết toán thuế của doanh nghiệp.

Điều này gây không ít khó khăn cho việc lên báo cáo tài chính, quyết toán thuế như:

⭐Hệ thống sổ sách kế toán lộn xộn, không kiểm soát được thiếu các chứng từ quan trọng hoặc có thể mất hóa đơn;

⭐Thiếu sự nhất quán, tính liên tục … giữa các năm về vấn đề hạch toán, định khoản và chuẩn bị sổ sách chưa đầy đủ trên hệ thống và dữ liệu kế toán;

⭐Số liệu đầu ra và đầu vào chưa trùng khớp nhau dẫn đến thiếu minh bạch có thể bị phạt, truy thuế;

⭐Nghiệp vụ kế toán sai hoặc hạch toán không đúng (kế toán hay dùng từ ‘nhầm’);

⭐Tính hợp lý của báo cáo tài chính không được đảm bảo, thậm chí chứa đựng những sai sót trọng yếu;

⭐Vân vân và mây mây ….

Hiểu được vấn đề đó, nhưng các doanh nghiệp thường lãng phí rất nhiều thời gian và nguồn lực để cố gắng tự giải quyết. Tuy nhiên, đa số không mang lại hiệu quả cao. Thậm chí còn ảnh hưởng nghiêm trọng hơn đến kết quả quyết toán thuế vì rủi ro sai sót số liệu và chưa có kỹ năng giải trình tốt.

???? Dịch vụ rà soát sổ sách kế toán của 4U sẽ giúp doanh nghiệp tránh được lỗi sổ sách không đáng có, tối ưu mức chi phí, thuế, lệ phí … phải nộp. Xử lý số liệu kế toán kịp thời, chính xác, đảm bảo lợi ích cao nhất cho doanh nghiệp. Kế Toán 4U sẽ tư vấn doanh nghiệp điều chỉnh, bổ sung, hoàn thiện chứng từ kế toán, sổ sách kế toán. Đảm bảo xây dựng được bộ hồ sơ quyết toán thuế phù hợp với quy định của Luật thuế hiện hành, đồng thời đưa ra bức tranh toàn cảnh sau rà soát …

Leave Comments

0907733143
090733143